Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Cách chọn xe nâng cũ

Công ty xe nâng 24h sở hữu số lượng to cho thue xe nang , xe cẩu đủ chủng loại , hàng ngũ lái xe và công nhân đông đúc có khả năng thực hiện xê xích pallet hàng hóa , nâng hạ , bốc dỡ , dọn kho , lên xuống rút hàng container , xê xích lắp đặt các loại máy móc , hàng hóa máy móc Rắc rối siêu trường siêu trọng tại các nhà máy , xí nghiệp , các công trường xây dựng , các cảng sông , cảng biển , sân bay.



Những loại hàng hóa , máy móc trong lĩnh vực khí hậu và địa hình Rắc rối chúng tôi đều có giải pháp hợp lý.
Xe nâng : đầu tiên phải khẳng định là tôi không biết nhiều lắm để có khả năng tư vấn cho bác về giá cả của loại xe này cũng như thổ sua chua xe nang  ở VN , nhưng để tìm được một chiếc xe nâng hàng còn tốt , bác nên lưu ý vài điều sau đây :
 
- Trong xe nâng cũ , cái người ta sợ nhất Ấy là bộ van điều khiển , nó vốn không hư hao nhanh như bơm dù , nhưng người ta thường bán cả chiếc xe khi nó bị hư , nếu thấy nó bị ẩm ướt và sũng dầu khi hoạt hễ , thì có nghĩa là nó đau yếu rồi !
-Nổ máy , làm vài thao tác , lắng tai tiếng dầu hò reo trong bộ van lơn , giả dụ có một thao tác nào đó trong hàng loạt thao tác mà tiếng dầu réo lên to hơn thông thường , thì tức thị một con chạy đã quá mòn , thay hoặc gia công lại đều tốn kém xanh mặt .
-Tìm một trọng tải khỏang 1/2 trọng tải quy định , nâng nó lên và giữ ở vị trí lơ lửng cách Đại địa vài chục cm , tắt máy ! sau 5 phút chốc , hãy đo lại chiều cao coi nó bị tụt xuống bao nhiêu , vài ba cm thì còn xứng đáng , chứ tới 10cm là có chuyện rồi đó !
- Hỏi người vận hành chỗ xả gió của hệ thống dù , sau đó cho vận hành chừng 10 phút rồi coi lại xem dầu có bị sủi bọt ở chỗ xả gió hay không ( Trước đó phải đảm bảo là đã xả tạnh gió ) nếu có thì tức thị hệt hống không kín rồi .
-Bơm dầu là trái tim của xe nâng , bơm lá bài hay bánh răng đều có cả , loại bơm bánh răng dai sức và có vẻ phù hợp thực tế VN hơn , cổ trục bơm là chỗ hay bị thoả , cần quan sát xem nó khô hay ướt dù , có đồ đo sức ép dầu là tốt nhất .
-Cho xe nâng hạ tải nặng và rất bất ngờ , xem cơ cấu ga tự động có ngon lành không .
-khi nâng lên , nếu thấy nó lên giật cục thì nhất định quên nó đi .
-Cổ Pisston nâng hạ phải khô ráo , không trầy xước
-Xích nâng ( Nếu có ) không được rơ quá , hạ chùng xuống để thẩm tra .
-Xem lốp trước còn ngon không
- Càng nâng , thang nâng hoàn toàn không được có vết hàn .
- Cầm theo một viên phấn viết , chà lên những chỗ nghi là chảy dầu để kiểm chứng .
-Ralentie của xe không được quá cao , nếu khi không chuyên chở , không nâng hàng mà họ chỉnh nó nổ Trạng thanh: Ù ù thì chắc hẳn là có Sự tình rồi .

Các bạn có khả năng thâm nhập thêm Vào đây  để xem thêm các thông cáo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét